Thăm làng gốm Lái Thiêu, dàn mẫu nhí Bình Dương “gây bão” với bộ ảnh thần thái đỉnh cao

 

Dàn mẫu nhí từ lớp Model Kid Nhà Thiếu Nhi Bình Dương của người mẫu Vương Ly khiến ai cũng phải trầm trồ trước thần thái chuyên nghiệp qua bộ ảnh độc đáo tại làng gốm Lái Thiêu – Bình Dương.

 


Lái Thiêu được xem là cái nôi của nghề gốm thủ công ở Bình Dương. Con đường làng cũ vương mùi đất với hình ảnh những chiếc lu vại, nồi đất, lò đất hay những chú heo đất xinh xắn mới nung,… Tất cả làm nên một không gian hoài cổ, đậm chất truyền thống xưa.

 


Ngắm nhìn bộ ảnh, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước sự thể hiện của các mẫu nhí. Mặc trên mình những bộ áo dài Huế từ Bộ sưu tập “Bích Thượng Hoa” của Nhà Thiết Kế Kim Dung, các bé không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp qua biểu cảm, tạo dáng mà còn là một người truyền cảm hứng, góp phần lưu giữ hồn quê xưa, nét truyền thống của làng nghề gốm Lái Thiêu dần mai một.




 

Cô Vương Ly chia sẻ: “Bình Dương vốn là vùng đất của các làng nghề thủ công truyền thống như mây tre đan, sơn mài, gốm,… Là một người con đất Bình Dương, tôi tâm huyết tìm lại những giá trị xưa - làng nghề từng phát triển rực rỡ dần trở thành quá khứ và mong muốn thế hệ học trò nhỏ của mình hiểu, biết và chạm được những nét đẹp đó. Tôi chọn chất liệu gốm cho dự án quay hình và chụp bộ ảnh Tết 2021 lần này không chỉ vì những sản phẩm làm từ gốm gần gũi với các em nhỏ như chú heo đất, chậu hoa, bình hoa,… mà còn để thử thách và nâng cao năng lực cho các trò nhỏ khi chụp hình và quay phim tại một bối cảnh mới, hoàn toàn khác lạ.”






Trong lần kết hợp này, Cô Vương Ly đã cùng nhiếp ảnh gia - Chiron Dương và dựng phim, quay video - Nguyễn Hải Dương vất vả đi tìm từng ngóc ngách, bối cảnh, chất liệu ở làng gốm để bàn bạc, thiết kế lên concept. Ngoài ra việc trao đổi cùng Nhà Thiết Kế Kim Dung về mẫu vẽ, màu sắc, chất liệu và chi tiết thêu lấy ý tưởng từ họa tiết Cung An Định – Huế hay lên layout makeup phù hợp cho từng bé cùng Chuyên gia trang điểm Trinh Phú cũng được cô Vương Ly rất chú trọng.


 

Dạo quanh làng gốm, chùa Bà Lái Thiêu,… các mẫu nhí đã có một chuyến tham quan đầy ý nghĩa tại nơi đây. Dù là một bối cảnh mới, khác lạ hơn so với đời sống ngày thường nhưng làng gốm không thể làm khó được các mẫu nhí. Các bé như những vị khách dạo chơi làng gốm cổ xưa trong bộ áo dài truyền thống mang màu sắc Huế, duyên dáng và nhẹ nhàng.

 



-     Chàng trai nhỏ Rio – Quyết Thắng là gương mặt quen thuộc tại các show diễn ở Bình Dương và Sài Gòn với phong thái vô cùng đĩnh đạc và tự tin trong trang phục áo dài đỏ nổi bật.  

 



 

-    Mẫu nhí Lisa - Huỳnh Yến đầy cá tính và gây thương nhớ với gương mặt vô cùng đáng yêu. Trong suốt buổi chụp và quay hình, cô nàng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

 

 




-         Mẫu nhí Shuri - Thảo Nguyên vô cùng đáng yêu và tự tin trong bộ áo dài cách tân. Chính khuôn mặt xinh xắn và làn da ngăm đã khiến cô nàng nổi bật giữa dàn mẫu nhí.

 

 


-     Nàng mẫu nhí Su Su - Bảo Trâm đa tài ở nhiều lĩnh vực duyên dáng, e ấp thăm làng gốm cổ xưa. Cô nàng đốn tim người đối diện không chỉ bởi thần thái chất ngất mà còn bởi làn da trắng và khuôn mặt xinh xắn  

-          



Mẫu nhí Khả Vy tuy khá nhỏ tuổi nhưng đầy thần thái và thể hiện xuất sắc trước ống kính. Cô nàng sớm bộc lộ thêm năng khiếu nghệ thuật ca hát bên cạnh năng khiếu người mẫu.

 



-    Mẫu nhí Minh Châu với nét diễn thần thái đỉnh cao. Cô nàng là gương mặt được giao những shoot hình khó và mở màn nhiều show diễn quan trọng của người mẫu Vương Ly

 

 


-    Mẫu nhí Bảo Trân tuy mới chỉ hơn 4 tuổi và mới tham gia lớp học nhưng cô nàng vô cùng tự tin và thần thái đầy chuyên nghiệp. Bộ ảnh thể hiện rõ sự tiến bộ vượt bậc của nàng mẫu nhí siêu đáng yêu này.

-          




-     Khả Vy - Chính khuôn mặt vô cùng thần thái và xinh xắn, nàng mẫu nhí đã chạm đến trái tim yêu mến của nhiều khán giả. Bộ ảnh toát lên thần thái đỉnh cao của nàng mẫu nhí tiềm năng.



-          

-   Mẫu nhí Khả Hân với khuôn mặt vô cùng xinh xắn cùng thần thái high fashion. Tuy còn khá nhỏ tuổi nhưng cô nàng là gương mặt khá quen thuộc của các sàn diễn Sài Gòn và các TVC Quảng Cáo.

 



 

Mẫu nhí Thanh Thư dù chỉ mới đam mê nghệ thuật, người mẫu và tiếp cận sàn catwalk thời gian gần đây nhưng cô nàng đã bộc lộ được tiềm năng và phong thái vô cùng tự tin.




 Cô nàng Thư An khá nhỏ tuổi nhưng thần thái vô cùng tự tin. Trong buổi chụp ảnh, cô nàng luôn thể hiện sự nghiêm túc và suy nghĩ tạo dáng mới lạ.



   

 

-     Nét cá tính cùng thần thái chất ngất là nét đặc biệt của mẫu nhí Tường Vy. Cô nàng điệu đà bên những cành mai, cành đào Tết trong bộ váy áo dài đỏ vô cùng xinh xắn. Cô nàng tạo dáng khá nhanh và xuất sắc trong buổi chụp.

 



-   Mẫu nhí Suny - Uyên Nhi không chỉ tự tin trên sàn catwalk mà còn vô cùng chuyên nghiệp, xuất thần trước ống kính. Cô nàng ngày càng thể hiện đam mê và tố chất người mẫu khi liên tục được giao vị trí và nhiệm vụ quan trọng trong buổi chụp, các show diễn.




Tuyết Nghi – mẫu nhí quen thuộc của các show diễn lớn tại Sài Gòn với đôi mắt trong sáng và khuôn mặt vô cùng dễ thương. Đôi mắt Châu Á đặc trưng đã khiến cô nàng toát lên thần thái lạnh lùng, sang chảnh. 




-     Minh Vy – gương mặt vàng của làng mẫu nhí Việt. Sở hữu ngoại hình sáng, thần thái chuyên nghiệp, cô nàng biến hóa rất nhanh trong từng shoot hình và vô cùng tự tin trong bộ ảnh thời trang lần này.




Cô nàng Quỳnh Trâm với khuôn mặt Châu Á, xuất thần trong bộ ảnh với kĩ năng tạo dáng chuyên nghiệp trong trang phục NTK Kim Dung

 

 

Vương Ly Kid Academy

Nhà Thiếu Nhi Bình Dương

Photo: Chiron Duong

Makeup: Trinh Phú

Lớp mẫu nhí chuyên nghiệp tại Bình Dương

Liên hệ: 0934.686.727

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đỗ Anh Dũng - người mẫu nhí được yêu thích nhất năm 2020 bảnh bao cùng Your Style